Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri trước kỳ họp

06/06/2022 09:47 216 lượt xem

Sáng Ngày 6/6/2022, tổ số 2 đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại thôn Thành Công xã Nậm Dịch . Đồng chí Hoàng Đức Tân - UVBTV - Phó CTUBND huyện - Tổ trưởng, đồng chí  Hoàng Thị Nguyệt – Trưởng ban pháp chế, cùng toàn thể cán bộ công chức xã, trường, trạm và đại diện các bậc cử tri 14/14 thôn cùng toàn thể cử tri thôn Thành Công cùng tham dự.

 

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND huyện đã thông báo dự kiến chương trình, nội dung kỳ họp thứ 3, HĐND huyện khóa XX; Báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội của huyện 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022; Báo cáo kết quả giải quyết ý kiến kiến nghị của cử tri, của đại biểu trước, trong và sau kỳ họp thứ hai, HĐND huyện khóa XIX.

Bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả mà huyện đạt được ở các lĩnh vực trong 6 tháng đầu năm, cử tri tại các thôn cũng kiến nghị, đề xuất nhiều vấn đề liên quan đến đời sống dân sinh như: có giải pháp hỗ trợ phát triển nông nghiệp bền vững; cần có phương án trả tiền đền bù kịp thời giải phóng mặt bằng đường tỉnh lộ 177; chỉ đạo khắc phục các kênh mương hư hỏng tại các thôn trước mùa mưa bão.

Sau khi nghe ý kiến của các cử tri, lãnh đạo huyện, xã đã giải trình làm rõ các vấn đề, kiến nghị thuộc thẩm quyền. Đối với một số nội dung không thuộc thẩm quyền sẽ tổng hợp đầy đủ để trình cấp trên xem xét và có hướng giải quyết./.

Hoàng Loan

Tin khác