Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Giao ban thường vụ cụm các xã Nậm Dịch, Bản Luốc, Ngàm Đăng Vài

13/07/2020 00:00 163 lượt xem

Ngày 10/7/2020, tại hội trường UBND xã Nậm Dịch diễn ra Hội nghị giao ban Thường vụ cụm các xã Nậm Dịch, Bản Luốc, Ngàm Đăng Vài. Đồng chí Nguyễn Duy Thập – UVBTV huyện uỷ – Trưởng ban tổ chức Huyện uỷ – Trưởng cụm - Chủ trì hội nghị. Cùng dự có các đồng chí huyện ủy viên phụ trách các xã, Ban thường vụ của 3/3 xã cùng toàn thể cán bộ, công chức xã Nậm Dịch.

Đồng chí Nguyễn Duy Thập – UVBTV huyện uỷ – Trưởng ban tổ chức huyện chủ trì hội nghị

 

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo tình hình hoạt động của Đảng ủy 3 xã trong tháng 6, phương hướng nhiệm vụ tháng 7 năm 2020. Theo đó các chi, đảng bộ xã đã tập trung lãnh đạo, bám sát nhiệm vụ chính trị thực hiện tốt công tác nắm bắt tình hình tư tưởng của cán bộ đảng viên và nhân dân để kịp thời tháo gỡ vướng mắc, kiến nghị trong nhân dân. Trong hội nghị các đại biểu đã thảo luận các ý kiến đều tập trung vào việc triển khai các Chỉ thị, NQ của cấp trên về công tác xây dựng Đảng, Chính quyền, đoàn thể, về sản xuất nông nghiệp, quản lý các công trình phúc lợi tập thể, quốc phòng, an ninh….Sau các ý kiến kiến nghị, đại diện lãnh đạo 3 xã Nậm Dịch, Bản Luốc, Ngàm Đăng Vài đã trực tiếp lên trả lời làm rõ những vấn đề liên quan.

 

Sau hội nghị đồng chí Nguyễn Duy Thập – UVBTV huyện uỷ – Trưởng ban tổ chức huyện uỷ – Trưởng cụm nhất trí với các vấn đề được làm rõ, đồng thời nhấn mạnh: Nhiệm vụ trong tháng tới các đảng bộ phải làm tốt công tác tuyên truyền vận động bà con nhân dân trồng cây vụ hè thu và chăm sóc đàn gia súc, đảng viên gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh;  Chủ động nắm chắc tình hình liên quan đến an ninh, trật tự an toàn xã hội, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến mâu thuẫn trong nhân dân. Thông qua Hội nghị giao ban, đồng chí đã kịp thời nắm bắt các vấn đề nổi cộm, những vướng mắc ở cơ sở, để đề ra các chủ trương sát, đúng giúp cơ sở khắc phục khó khăn. Nhiều vấn đề kiến nghị, đề xuất mang tính giải pháp của đảng bộ 3 xã đã được đồng chí tiếp thu, xem xét để có biện pháp cùng giải quyết.


Tin khác